Viš žurfum aš borga vitleysuna

Jęja ekki berast góšar fréttir nešan śr žeirri stofnun sem ekki fyrir svo löngu sķšan hafši mikli reisn eša Alžingi. Hśsrįšendur žar eša rķkisstjórnin eru bśnir aš keyri ķ gegnum žingiš fjįrlagafrumvarp sem hefur dęmt okkur til aš borga fyrir gįleysi žeirra (rķkistjórnarinnar) sķšustu misseri. Žau hafa veriš svo blind af valdahrokka og eiginhagsmunasemi aš žau hafa gleymt žvķ aš žau séu ķ vinnu fyrir almenning. Hinn sį sami almenningur žarf aš taka į sig mikkla śtgjalda aukningu fyrir hvert heimili ķ formi skattahękkanni. Žaš į gjörsamlega aš leggja auknar įlögur ofan į allt sem žau gįtu fundiš. Žau eru stanslaust aš tala ķ mótsögn viš sjįlfan sig og eru aš reyna aš fela raunveruleikann fyrir almenningi, til aš mynda į ekki aš rįšast į velferšakerfiš en samt į skera nišur fjįrmagn til Landsspķtalans sem hefur veriš rekinn hingaš til ķ miklum halla. Ef ég hef skiliš žetta rétt sem var sagt ķ Kastljósinu aš žeir ętla ganga į öryrkja, žį er rķkisstjórnin aš leggjast mjög lįgt.

Ég er einn af žeim sem hef ekki notiš góšęrisins žar sem launin mķn hafa ekki nįš aš fylgja veršbólgunni eftir og žar af leišandi hef ég oršiš fyrir kaupmįttar rżrnun nįnast frį žvķ aš ég klįraši skólann. Žannig aš mig langar aš vita hvort aš einhver geti svaraš mér AF HVERJU Į ÉG AŠ BORGA ŽETTA BULL.

Žaš veršur gaman aš fylgjast meš nśna į žessum spennandi tķmum sem eru framundan hvort aš žaš sé eitthvaš spunniš ķ verkalżšsforistuna. Margar stéttir eru meš lausa kjarasamninga eša žeir eru aš fara aš  losna nśna į nęstu mįnušum. Žaš hlżtur aš vera krafa žeirra sem eru aš fara semja um nżja samninga aš lįgmarka kaupmįttarrżrnunin. Ég get ekki séš hvernig almenningur eigi aš geta komiš til móts viš rķkiš žegar žaš gerir ekkert annaš en aš sparka ķ almenning sem liggur ķ sįrum sķnum.

Kęru samlandar! Eru žiš tilbśin aš lįta slķkt ofbeldi yfir ykkur ganga. Ég segi fyrir mig NEI TAKK.

Sżnum nś öll mįtt žjóšarinnar, hęttum aš kvarta og kveina yfir kaffibollum okkar og mętum į nęsta śtifund fleiri en nokkru sinni fyrr. Sżnum fram į žaš aš viš erum ekki strengjabrśšur rķkisstjórnar.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Árni Guðmundsson

Höfundur

Árni Guðmundsson
Árni Guðmundsson
Ég er ķžróttabulla og annarskonar bullari
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband